Volkswagen Caravelle Minorchange2 2.0 TDI ปี 2019 ราคา 1,688,000


ประเภท ตู้
ปี ค.ศ. : 2019
ขนาดเครื่องยนต์ : 2.0 cc. 
ชนิดเชื้อเพลิง : ดีเซล
เกียร์ : ออโต้ DSG 7 สปีด 
สี : ขาว
เลขไมล์ : 87,479
 
ภายนอก
ภายนอกใหม่หมดด้วยความสปอร์ตซ่อนหรู เริ่มจาก กระจังหน้าทรงแนวนนอนพร้อมโลโก้ VW ขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ที่เรียวขึ้นกว่าเดิม โคมไฟหน้าขนาดใหญ่แบบ LED พร้อม ไฟ LED Daytime และไฟท้าย LED ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายพิเศษ บ่งบอกความหรูอย่างสมบูรณ์แบบ 
 
ภายใน
สามารถควบคุมการสั่งงานทุกอย่างด้วยนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นชุดคอนโซลกั้นกลางพร้อมกระจกสองชั้นปรับขึ้นลงด้วยไฟฟ้าระหว่างส่วนหน้ากับห้องโดยสาร เพื่อความเป็นส่วนตัว ชุดเครื่องเสียงที่รองรับพร้อมสรรพทั้งระบบ BT, USB, DTV, Apple Car Play และระบบ screen mirroring ที่รองรับมือถือทั้งระบบ Android และ IOS ชุดเบาะ VIP หุ้มหนัง Dakota คุณภาพสูง พร้อมแผงควบคุมระบบไฟฟ้าที่ปรับเบาะนั่งให้เอนได้ถึง 180องศา ปรับที่รองน่องได้กว่า 90 องศา ที่วางแขนกับที่รองรับเท้าซึ่งออกแบบเฉพาะ และสิ่งที่สำคัญสุดคือทุกขั้นตอนการผลิตและตกแต่งภายใน ผ่านการรับรองมาตรฐาน Volkswagen
ฝั่งคนขับมาพร้อมออฟชั่นทันสมัย ด้วย แผงคอนโซลหน้าพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแท้ เครื่องปรับอากาศ Auto แบบ Climatronic ระบบเพื่อความบันเทิงและด้วยหน้าจอสัมผัส รองรับเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน
 
ระบบความปลอดภัยเต็มสูตรทั้ง เสถียรภาพของรถโดยอัตโนมัติ เพื่อลดปัญหาการเสียการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว ระบบป้องกันเบรกล็อกยามเบรกรถ ตลอดจนระบบป้องกันการเลื่อนไหลของรถบนทางลาดชัน