TOYOTA VELLFIRE 2.5 G Edition ปี 2015 ราคา 1,788,000


ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3x,xxx บาท

ประเภท รถตู้

ขนาดเครื่องยนต์ : 2.5 cc.

ชนิดเชื้อเพลิง : เบนซิน

เกียร์ : ออโต้


ภายนอก

ของ Toyota Vellfire 2015 2.5Z G-Edition Mickey Mouse ได้รับการปรับเปลี่ยนจากรุ่นเดิม  ด้านหน้าได้รับการออกแบบกระจังหน้าโครเมียมดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ LED โดดเด่นด้วยชุดกันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟสปอร์ตไลต์ ที่มองรวมๆแล้วให้ความทันสมัยและดูสปอร์ตมาขึ้น  ส่วนด้านหลัง ไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบ LED ประตูหลังแบบไฟฟ้าสามารถสั่งงานเปิด-ปิดได้ด้วยรีโมท

 

ภายใน 

ห้องโดยสารของ Toyota Vellfire 2015 2.5Z G-Edition Mickey Mouse ออกแบบโดยใช้สีโทนดำ เบาะนั่งแบบผ้านุ่มสบาย ในตำแหน่งผู้ขับขี่ตัวเบาะนั่งให้ความกระชับและยังสามารถปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมเมมโมรี่ ในเวลาที่ดับเครื่องยนต์เบาะจะถอยหลังให้ขึ้นลงได้สะดวกมากขึ้น ส่วนคอนโซลหน้าก็ได้รับการตกแต่งให้หรูหราด้วยวัสดุผิวมันพร้อมลายไม้สวยงามลงตัว และยังมีช่องเก็บของพร้อมที่วางแก้วที่ออกแบบใหม่ให้ได้ใช้งานกันอีกด้วย

 

ส่วนของมาตราวัดต่างๆ ก็มาพร้อมจอแสดงข้อมูล MID สำหรับผู้ขับขี่  พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น  ระบบความคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control  ปุ่มควบคุมการใช้งานโทรศัพท์ และควบคุมระบบเครื่องเสียง โดยระบบเครื่องเสียงนั้นลูกค้าสามารถเลือกได้ตามต้องการ ส่วนในตำแหน่งคอนโซลเกียร์จะมีปุ่มควบคุมระบบความปลอดภัยในการขับขี่ให้เลือกปรับเปลี่ยนตามความต้องการ

 

ไฮไลต์ของรถรุ่นนี้ ก็คือห้องโดยสารด้านหลังที่ให้ความหรูหราสะดวกสบายด้วยระบบประตูอัจฉริยะควบคุมการเปิดและปิดประตู ซ้าย-ขวาด้วยระบบไฟฟ้า สามารถสั่งงานได้จากชุดรีโมต หรือปุ่มควบคุมบริเวณคนขับ เบาะนั่งแบบแยก ตัวเบาะนั่งสบายพร้อมหัวหมอนแบบ Mickey Mouse ปรับตำแหน่งได้ด้วยไฟฟ้า แต่ยังต้องใช้การเลื่อนแบบแมนนวล เบาะแถวที่ 3 ยังสามารถพับปรับเพิ่มพื้นที่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ 

 

อีกไฮไลต์หนึ่ง ของ Toyota Vellfire 2015 2.5Z G-Edition Mickey Mouse ก็คือหลังคามูนรูฟ ระบบฟอกอากาศแบบ nanoe  และลูกเล่นไฟส่องสว่างในห้องโดยสารแบบซ่อนฝ้า ปรับความสว่างได้ 4 ระดับ เปลี่ยนสีได้ 16 เฉดสีก็สามารถเป็นสีสันเพิ่มบรรยากาศในการเดินทางได้อีกเช่นกัน

 

เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 16 วาล์ว Dual VVT-i ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ แรงบิดสูงสุด 235 นิวตัน-เมตร ที่ 4,100  รอบ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด